การใช้งาน BLS iTrading | การใช้งาน UltraII | การใช้งาน Q-Trade | การใช้งาน BSIS 2.0 | การส่งคำสั่งล่วงหน้า | การใช้งานบนมือถือ/PDA | การแก้ปัญหาเว็บเบื้องต้น
   
- a.จะเข้าระบบ I-Trading ได้อย่างไร
- b.ทำอย่างไรเมื่อลืมรหัสผ่าน (password)
- c.ทำอย่างไรเมื่อลืมรหัสลับประจำตัว (pin code)
- d.จะเปลี่ยน pin & password ด้วยตนเองได้อย่างไร
- e. ต้องการใช้งาน BLS Liberty ต้องทำอย่างไร
- f.จะขอบทวิเคราะห์ผ่านทาง email ด้วยตนเองได้อย่างไร
- g.จะเปลี่ยน email ที่ใช้รับบทวิเคราะห์ด้วยตนเองได้อย่างไร
- h.ข้อมูลในเว็บไซต์บัวหลวงมีอะไรให้ดูบ้าง และมีประโยชน์อย่างไร
- i.เคลื่อนไหวพอร์ต, AR/AP , ใบยืนยันซื้อขาย คืออะไร ใช้อย่างไร
- j.วิธีการขอแก้ไขที่อยู่ , อีเมล์ในการติดต่อหรือส่งเอกสาร
- k.วิธีการขอเปลี่ยนแปลงบัญชีเพื่อเพิ่มช่องทางในการซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตัวเอง
- l.การ Cancel Order ช่วงตลาดพักกลางวัน (Intermission) ทำได้หรือไม่ ทำไม Cancel แล้ว order status ไม่เปลี่ยนแปลง

คลิกเพื่อดาวน์โหลด FAQ
ข้อตกลงในการใช้บริการ  |   Disclaimer © Copyright 2009. All Rights Reserved. Bualuang Securities PLC.
Tel: 0-2618-1111
Email : cust_service@bualuang.co.th